Friday 25 December 2015

Itm สัญญาณ ไบนารีตัวเลือก ทางการเงิน




ompah , onpah แคนาดา ยังคง ไม่มีการคืนเงิน จาก forexsocialsignals เพียงแค่ ตัด กับการสูญเสีย ในบัญชีของฉัน และ ไม่มีการติดต่อ 2013/06/04 1Star ITM ไม่ได้ออก เงินคืน ไมโคร บัญชี จริงของฉัน เริ่มต้น ด้วย 300 และ ตอนนี้ลงไป 227.63 Shawn การตรวจสอบ นี้ มีส่วนแบ่ง หน้าจอ เมื่อวานนี้ นอกจากนี้เขายัง เปลี่ยน การตั้งค่า ของคุณในการ ถ่ายเอกสาร การค้า เขาบอกว่า จะปรับปรุง การซื้อขาย ถ้า ตั้งค่าของคุณ ไม่ได้ 2013/04/08 ไม่มี การจัดอันดับ ฉันได้ถาม เพียง สำหรับการคืนเงิน หลังจาก 60 วันนับจาก ITM ไมโคร บัญชี ของฉัน อยู่เป็น สีแดง ฉัน จะรายงาน ผล

No comments:

Post a Comment