Monday 15 February 2016

การเลือก ซื้อ ไม่ ขาย เพนท์ ตัวบ่งชี้




การเลือกซื้อไม่ขายเพนท์ตัวบ่งชี้ หากคุณต้องการที่จะเป็นผู้ซื้อขาย FX, คุณจะต้องมีทักษะในอย่างน้อยในการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และมั่งคั่ง เว็บทั่วโลกที่เต็มไปด้วยตัวชี้วัดที่น่ากลัวฟรี แต่ที่ไม่ทาสีสำหรับซื้อ / ขาย เช่นเดียวกับเมื่อฉันเห็นตัวบ่งชี้ของชื่อที่ฉันไม่สามารถเปิดเผยที่ไม่ได้วาดลูกศรหลังจากปิดเทียนที่ ผมเข้าใจว่าที่จะเป็นที่ดีสำหรับการถลกหนัง ฉันเพียงต้องการตัวบ่งชี้บางอย่างที่จะกรอง ปัญหาคือว่ามันไม่ได้มีการแจ้งเตือนใด ๆ และโชคดีที่ผมถามความช่วยเหลือจากผู้ประกอบการเพื่อนที่รู้วิธีที่จะเพิ่มการแจ้งเตือนเมื่อตัวบ่งชี้ดึงซ​​ื้อ / ขายลูกศร เราพยายามที่มันและเราพบว่ามันเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีที่ 15M ในทุกคู่ มันไม่ทำงานในโปรแกรม MT4 ของฉันแม้ว่าดังนั้นผมแนะนำให้ดึงกลับแผนภูมิของฉันและมีสัญญาณการตรวจสอบข้อมูลในอดีตตั้งแต่ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ที่จริงๆมันไม่ได้แสดงหลายลูกศรในแผนภูมิ ดังนั้นผมจึงเพิ่มทั้ง mq4 และไฟล์ EX4 ในโฟลเดอร์ตัวบ่งชี้ของ mt4 เราก็พบว่ามันไม่สามารถยืนอยู่คนเดียว คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือเทรดดิ้งที่ดีและกลยุทธ์สำหรับฟรี

No comments:

Post a Comment