Thursday 18 February 2016

ตัวเลือกที่ สร้าง เครื่องมือสำหรับการ ซื้อขายตัวเลือกไบนารี - ไม่ ว่ามัน - s cracked up to be




ตัวเลือกที่สร้างเครื่องมือสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี - ไม่สิ่งที่มัน Cracked Up To Be รีวิวเต็มรูปแบบของตัวเลือกเครื่องมือสร้าง เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการปล่อยตัวเครื่องมือใหม่ตัวเลือกสร้างโฆษณาเป็นวิธีสำหรับผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญและสามเณรในการปรับแต่งการซื้อขายของพวกเขาเป็นไปตามรูปแบบการค้าของตัวเอง เครื่องมือที่มีความอเนกประสงค์มากช่วยให้ผู้ค้าที่จะรับมากกว่าเพียงแค่โทร / ใส่และรายชั่วโมงรายวันรายสัปดาห์หรือการหมดอายุ เครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ค้าในการกำหนดค่าพารามิเตอร์การค้าของตัวเองเพื่อให้ตัวเลือกพอดีกับรูปแบบค้าของพวกเขา คุณอาจเคยได้ยินเรื่องนี้ภายใต้โบรกเกอร์ที่แตกต่างกันว่าเป็นเพราะมันถูกขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการซื้อขาย SpotOption ซึ่งมีการดำเนินการและการตลาดเกือบ 80% ของโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกในปัจจุบัน นี่คือวิธีการทำงาน; ผู้ประกอบการค้าครั้งแรกเลือกหนึ่งของสินทรัพย์ที่มีอยู่และว่าพวกเขาต้องการโทรหรือใส่ แล้วพวกเขาก็สามารถที่จะเลือกเวลาที่หมดอายุที่พวกเขาต้องการ หลังจากที่พวกเขาได้รับแจ้งให้ป้อนอัตราส่วนความเสี่ยง / ผลตอบแทนที่เหมาะสมกับความเสี่ยงของพวกเขาและที่มัน สิ่งที่เหลืออยู่คือการตรวจสอบการสั่งซื้อและกดปุ่มซื้อ ตัวเลือกที่จะซื้อตามผู้ค้าพารามิเตอร์ตัวเอง ขั้นตอนแรกเป็นเรื่องง่ายที่คุณเพียงแค่เลือกหลักทรัพย์อ้างอิงคุณมีการซื้อขายและไปจากที่นั่น ขั้นตอนต่อไปคือที่แตกต่างจาก "มาตรฐาน" ตัวเลือกไบนารีการซื้อขาย แทนที่จะเลือกจากรายการรายชั่วโมงหมดอายุวันหรือรายสัปดาห์ที่คุณได้รับเลือกชั่วโมงที่แน่นอนและนาทีของหมดอายุถึง 24 ชั่วโมงจากการซื้อ นี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ค้าพะวงอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีข่าวว่าต้องการที่จะปิดตำแหน่งของพวกเขาก่อนที่จะหรือเพียงแค่หลังจากที่ปล่อย นอกจากนี้ยังเป็นที่ดีสำหรับผู้ค้าที่ประสงค์เพื่อการค้าในชั่วข้ามคืนหรือวันต่อวัน ขั้นต่อไปคือการเบี่ยงเบนอีกจากบรรทัดฐาน ตัวเลือกไบนารีมักจะมาพร้อมกับผลที่เป็นไปได้อย่างใดอย่างหนึ่งและเป็นหนึ่งในความเสี่ยง / อัตราส่วนผลตอบแทน ด้วยการสร้างตัวเลือกที่คุณสามารถที่จะเลือกจากสี่อัตราส่วนที่แตกต่างกันมีสี่ผลที่แตกต่างกัน (ผลทั้งหมดที่มีไบนารีในธรรมชาติคือความแตกต่างในโครงสร้างการจ่ายเงิน) ที่ต่ำกว่าความเสี่ยงที่คุณยินดีที่จะใช้น้อยรางวัลของคุณ หลังจากขั้นตอนที่ว่าสิ่งที่คุณทำคือการใส่จำนวนเงินที่คุณต้องการเพื่อการค้าและกดซื้อ ทำไมตัวเลือกเครื่องมือสร้างไม่ดูด มีอยู่คนหนึ่งประโยชน์จริงที่ฉันเห็นในตัวเลือกเครื่องมือสร้าง จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าระยะสั้นเพื่อการค้าในชั่วข้ามคืน ส่วนใหญ่สั้นหมดอายุตัวเลือกไบนารีระยะจะถูก จำกัด ให้วันของการค้า พวกเขาจะหมดอายุในช่วงวันนั้นถึงสิ้นวัน ไม่ได้หลายโบรกเกอร์ไม่มีใครที่ฉันรู้ในเวลานี้อนุญาตให้มีการค้างคืนหรือวันหมดอายุวัน ด้วยตัวเลือกเครื่องมือสร้างผู้ประกอบการสามารถเข้าสู่การค้าและการกำหนดวันหมดอายุแล้วสำหรับบางครั้งในระหว่างวันถัดไปให้ตลาดเปิดในวันที่ เครื่องมือนี้จะไม่ทำงานสำหรับการซื้อขายในช่วงสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีการรับรู้ด้านความปลอดภัยของเครื่องมือ จุดเริ่มต้นและผู้ค้าที่มีประสบการณ์อาจจะดึงดูดให้มันเพราะเลือกระหว่างความเสี่ยง / รางวัลโปรไฟล์ แต่ที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ก็คือค​​วามปลอดภัยจริง เพื่อให้บรรลุความปลอดภัยของการลดความเสี่ยงทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการค้าเงินสดน้อย การค้านี้จะหมดอายุใน 3 ชั่วโมง 10 นาทีมีกำไร 62% และส่วนลด 20% ทำไมเครื่องมือสร้างตัวเลือกห่วย ผมเริ่มออกงานนี้คิดว่าเครื่องมือนี้จะเย็นจริงๆ ความคิดที่ว่าฉันสามารถตั้งค่าตัวเลือกไบนารีของตัวเองเป็นที่น่ากลัว! ฉันมักจะต้องการที่จะค้าตัวเลือกสำหรับยาวหรือสั้นกว่าทางเลือกที่ตั้งไว้บนแพลตฟอร์มของฉันและรอคอยที่จะมีโอกาสของการกำหนดการซื้อขายของตัวเอง ในความเป็นจริงเครื่องมือที่มี จำกัด มากและทุกอย่างที่ฉันอ่านฉันขึ้นชั้นนำเครื่องมือของตัวเองถูกเข้าใจผิด บางทีฉันใจง่ายผมไม่ทราบ แต่สิ่งที่ฉันอ่านทำให้ฉันเชื่อว่ามีจำนวนมากของความยืดหยุ่นในการใช้เครื่องมือ สิ่งที่ฉันพบก็คือว่ามันจะถูก จำกัด มากและไม่ได้เหมาะกับสไตล์ของฉันของการซื้อขาย ผมชอบที่จะค้าเป็นประจำทุกสัปดาห์และรายเดือนการจับการเคลื่อนไหวบนชาร์ตประจำวันกับรายการบนชาร์ตต่อชั่วโมง เครื่องมือนี้เหมือนหลายโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกอื่น ๆ และแพลตฟอร์มทั้งหมดจะมุ่งไปยังผู้ค้าวันและเพียง แต่ช่วยให้การหมดอายุถึง 24 ชั่วโมงออก ในฐานะที่เป็นความเสี่ยง / รางวัลที่พวกเขาเพียง แต่ช่วยให้คุณสามารถเลือกจากตัวเลือกที่แตกต่างกัน 4 เหล่านี้จะตกลงอีกครั้ง แต่พวกเขาจะตั้งไว้และไม่ได้จริงๆทางเลือกและนอกจากนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับจริงๆ? ถ้าคุณวางจำนวนเงินเดียวกันของเงินสดเป็นตัวเลือกไบนารีมาตรฐาน แต่เลือกและเลือกระหว่างความเสี่ยงที่กำหนดไว้ของพวกเขา / รางวัลทุกรูปแบบที่คุณกำลังทำคือการ จำกัด ปริมาณของผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นจากการค้า จากมุมมองของฉันถ้าผมต้องการที่จะมีความเสี่ยงน้อยและ จำกัด กำไรของฉันทั้งหมดที่ฉันต้องทำคือการค้าน้อยเงินสด ถ้าฉันต้องการที่จะเสี่ยง $ 50 แล้วสิ่งที่ผมต้องทำคือการค้า $ 50 ความสามารถในการรับความเสี่ยงเกณฑ์สูงหรือต่ำไม่เพียงพอของปัจจัยที่จะทำให้ฉันต้องการที่จะใช้มากกว่านี้โบรกเกอร์อื่น ๆ หรือแพลตฟอร์ม คำพูดสุดท้ายของฉันที่สร้างตัวเลือกไบนารี ผมอยากจะให้หนึ่งนี้ลอง แต่ฉันกลัวว่ามีข้อ จำกัด เพียงมากเกินไปมันจะคุ้มค่าเวลาของฉัน ไม่พูดถึงว่าโบนัสที่รับรู้เครื่องมือระเหยที่มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างใกล้ชิด สำหรับแพลตฟอร์มของตัวเอง SpotOption เป็นหนึ่งที่ดีและหนึ่งที่ฉันจะแนะนำ แพลตฟอร์มการซื้อขายนี้เป็นที่รู้จักกันดีและมีคุณสมบัติเย็นจริงๆบนเวที

No comments:

Post a Comment